Thứ tư, 27 Tháng 4 2022 02:14

THÔNG BÁO
Về việc tuyển dụng viên chức, người lao động
Trường Đại học Trà Vinh năm 2022


Trường Đại học Trà Vinh thông báo tuyển dụng viên chức, người lao động vào làm việc tại các đơn vị thuộc Trường như sau:
1. Nhu cầu tuyển dụng: Theo danh mục vị trí việc làm đính kèm.
2. Điều kiện đối với viên chức:
- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.
- Có Phiếu đăng ký dự tuyển.
- Có lý lịch rõ ràng.
- Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.

- Có bằng tốt nghiệp phù hợp với trình độ chuyên môn theo vị trí việc làm (vị trí giảng viên ứng viên phải có trình độ Thạc sĩ trở lên). Các yêu cầu cụ thể theo danh mục đính kèm.

- Vị trí Giảng viên có trình độ tiếng Anh bậc 3 trở lên theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam. Đối với Giảng viên Tiếng Anh thì trình độ ngoại ngữ thứ 2 đạt bậc 3 trở lên theo quy định. Các vị trí khác có trình độ tiếng Anh theo quy định chức danh nghề nghiệp.
- Có trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT hoặc tương đương trở lên.
   + Điều kiện tuyển dụng với từng vị trí việc làm: Đính kèm danh mục vị trí việc làm tuyển dụng
   + Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
- Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.
- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
3. Thông tin tuyển dụng đối với người lao động nước ngoài:
3.1 Điều kiện dự tuyển:
- Đủ 18 tuổi trở lên và có năng lực hành vi dân sự đầy đủ.
- Có trình độ chuyên môn, kỹ thuật, tay nghề, kinh nghiệm làm việc; có đủ sức khỏe theo quy định của Bộ trưởng Bộ Y tế.
- Không phải là người đang trong thời gian chấp hành hình phạt hoặc chưa được xóa án tích hoặc đang trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật nước ngoài hoặc pháp luật Việt Nam.
- Có giấy phép lao động do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam cấp.
- Ưu tiên ứng viên có công trình nghiên cứu công bố quốc tế.
3.2 Quyền lợi người lao động:
- Mức lương: theo quy định của Trường.
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Hỗ trợ chỗ ở tại Trường.
- Được trang bị xe đạp di chuyển trong nội ô thành phố Trà Vinh.
4. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
Đối với viên chức: người dự tuyển nộp hồ sơ dự tuyển trực tiếp hoặc qua email với thành phần hồ sơ theo hướng dẫn trên Website Phòng Quản trị Nhân sự, Trường Đại học Trà Vinh.
Đối với người lao động:
- Sơ yếu lý lịch (Curriculum Vitae - CV).
- Bản sao có chứng thực văn bằng, chứng chỉ chuyên môn có liên quan, nếu của nước ngoài thì phải hợp pháp hóa lãnh sự, dịch ra tiếng Việt và có chứng thực.
- Bản sao có chứng thực hộ chiếu.
- Lý lịch tư pháp.
- 03 ảnh màu 4 x 6 trong thời gian không quá 06 tháng.
- Giấy khám sức khỏe theo quy định đối với lao động nước ngoài.
5. Thời gian tiến hành tuyển dụng:
- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra Thông báo đến hết ngày 26/5/2022.
- Thời gian tổ chức tuyển dụng (dự kiến): từ ngày 26/5/2022 – 24/6/2022.
- Địa điểm thu nhận hồ sơ: Phòng Quản trị Nhân sự, Trường Đại học Trà Vinh (Số 126, Nguyễn Thiện Thành, Phường 5, Thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh).
- Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. .
6. Hình thức tuyển dụng viên chức: xét tuyển

7. Quy trình xét tuyển viên chức:
* Vòng 1:
- Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký thông qua hồ sơ dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm đã đăng ký.
- Sau khi kết thúc việc kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển tại vòng 1, người dự tuyển đáp ứng điều kiện dự tuyển sẽ được thông báo tham dự vòng 2.
* Vòng 2:
- Thực hành chuyên môn và phỏng vấn trực tiếp để kiểm tra về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực ngoại ngữ, ứng dụng công nghệ thông tin của người dự tuyển. Người dự tuyển có kết quả thực hành chuyên môn “Đạt” sẽ tiếp tục phỏng vấn trước Hội đồng tuyển dụng của Trường.
- Điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100.
- Thời gian phỏng vấn tối đa 30 phút.
- Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả phỏng vấn (vòng 2).
* Xác định người trúng tuyển:
Người trúng tuyển phải có đủ các điều kiện sau đây:
- Có kết quả điểm phỏng vấn đạt từ 50 điểm trở lên.
- Có số điểm phỏng vấn cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được tuyển dụng của vị trí việc làm.
- Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả điểm phỏng vấn cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có kết quả phỏng vấn vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì Hội đồng tuyển dụng tham mưu Hiệu trưởng quyết định.
  + Đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức: thực hiện theo quy định tại Điều 6 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ và phải được kê khai trên phiếu đăng ký dự tuyển. Trường hợp kê khai bổ sung hoặc bổ sung hồ sơ ưu tiên sau khi hết hạn nộp hồ sơ sẽ không được tính cộng điểm ưu tiên.
8. Quy trình xét tuyển người lao động:
Hội đồng tuyển dụng kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký thông qua hồ sơ dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm đã đăng ký và tiến hành phỏng vấn trực tiếp để xác định ứng viên trúng tuyển.
9. Xử lý người dự tuyển vi phạm:
Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển/Phiếu thông tin ứng viên hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển, Nhà trường sẽ hủy kết quả trúng tuyển; Thông báo công khai trên trang thông tin điện tử của Trường và không tiếp nhận hồ sơ dự tuyển trong kỳ tuyển dụng tiếp theo.
10. Thông tin liên quan kỳ tuyển dụng:
Ứng viên dự tuyển thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin điện tử của Trường Đại học Trà Vinh về kỳ tuyển dụng nhân sự và liên hệ trực tiếp với Phòng Quản trị Nhân sự, Trường Đại học Trà Vinh qua số điện thoại: 02943. 855.246 (số nội bộ: 169 gặp chuyên viên Nguyễn Minh Vũ), Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. để được giải đáp và hướng dẫn khi có nhu cầu./.

 

                                                         

KT.HIỆU TRƯỞNG

PHÓ HIỆU TRƯỞNG

 

(Đã ký)

 

Diệp Thanh Tùng