hoc bng

Học bổng Chính phủ Australia khoá 2024 bắt đầu nhận hồ sơ

Học bổng chính phủ Australia là học bổng danh giá được Chính phủ Australia trao cho các công dân Việt Nam theo học thạc sĩ tại các trường đại học Australia. Cán bộ chính phủ từ cấp trung ương, tỉnh đến cấp huyện, nhân viên của các tổ chức phi chính phủ và các công ty Việt Nam, các học giả và nhà nghiên cứu đều được nộp hồ sơ.

Người nhận Học bổng Chính phủ Australia được hưởng nền giáo dục đẳng cấp thế giới tại Australia, nâng cao kiến thức và kỹ năng, đồng thời xây dựng mạng lưới trên nhiều lĩnh vực, bao gồm quản trị và tăng trưởng kinh tế, cơ sở hạ tầng và giao thông, giáo dục, bình đẳng giới, nông nghiệp và phát triển nông thôn, ổn định khu vực và nhân quyền, khuyết tật, biến đổi khí hậu/môi trường, đổi mới, y tế và an ninh mạng.

 

Đọc thêm...
 

   4 

Chương trình Học bổng toàn phần du học nước ngoài của Vingroup cho bậc Thạc sĩ, Tiến sĩ new

Mục tiêu của Chương trình là tạo nguồn nhân lực KHCN chất lượng cao cho Việt Nam nói chung. Do đó, các sinh viên nhận Học bổng Vingroup sau khi hoàn thành chương trình đào tạo không nhất thiết phải làm cho Tập đoàn Vingroup mà có thể công tác tại các trường đại học hoặc viện nghiên cứu công lập của Việt Nam.



Đọc thêm...